Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

5 trang web học tiếng Anh online miễn phì

Đây là trang web khá hay học tiếng anh mẫu giáo . trong trang này bao gồm: truyện, các bài hát, các bài đọc và bao gồm cả game cho các bé giải trí. Thú vị hơn là trang web này hoàn toàn miễn phí nhé.
Busy Beavers luôn sáng tạo ra những video học tiếng anh cho trẻ em tốt nhất. Busy Beavers là một trong những nguồn tài nguyên tuyệt vời của các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo và các em nhằm hỗ trợ cho việc học tập và giảng dạy. Tại Busy Beavers, ngoài việc học tiếng Anh thì các em còn học song song với đó cả cách tư duy và sáng tạo.
Đây là trang web giúp bé học nghe, nói , đọc,viết và học từ theo cụm từ. có hình ảnh động rất thú vị và giúp bé nhớ lâu và giọng đọc rất đáng yêu.
Một lựa chọn thú vị không kém cho các bé đay, tại trang web Dream English Kids Songs, các bé sẽ được học tiếng Anh với anh Matt cực kỳ vui tính. Bài giảng của giáo viên Matt rất thú vị đó nhé. Các bé học tiếng anh một cách vô thức trong quá trình xem video
Đây là 1 trang theo đúng nghĩa vừa chơi vừa học cho các bé. Trong này các trò chơi sẽ giúp cho các bé học được từ vựng, ngữ pháp, động từ, từ đồng nghĩa và trái nghĩa trong tiếng Anh,
Tham khảo:

học tiếng anh qua bài hát trẻ em

học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt

    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét