Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Giúp bé phát âm chuẩn ngoại ngữ

Trẻ em học tiếng Anh sẽ rất hiệu quả và có khả năng phát âm chuẩn như người bản ngữ.

Cha mẹ hãy tạo một môi trường lý tưởng tại nhà để con có thể tiếp cận tiếng Anh từ sớm (ảnh minh họa).
Tạo môi trường tiếng Anh cho con tại nhà
Cha mẹ không nhất thiết phải là những người giỏi tiếng Anh xuất sắc mới có thể giúp bé giỏi. Ngày nay, với sự phát triển của các phương tiện truyền thông hiện đại, cha mẹ cũng có thể dễ dàng cho bé tiếp cận với tiếng Anh thông qua những kênh truyền hình nước ngoài nổi tiếng dành cho trẻ em, như Cartoon Network hoặc Disney Channel. 
Ngoài các kênh truyền hình, YouTube cũng là một công cụ hữu ích để giúp bé học tiếng Anh. Thông qua YouTube, trẻ được nghe những bài hát tiếng Anh dễ thuộc, dễ nhớ dành cho trẻ em thuộc các chương trình như Muffin songsChildren RhymesMother Goose ClubABC Kid TVChu Chu TVThe Learning Station
Khuyến khích bé giao tiếp với người bản ngữ
Trẻ em được tiếp cận với tiếng Anh tại nhà từ sớm là rất tốt, nhưng chưa đủ. Sau khi hấp thụ tiếng Anh qua các hoạt động nghe, nhìn, đọc, để tiếng Anh thực sự là vốn từ sống, các em cần nói và phản xạ trong môi trường thực tế. Để có được điều này, cha mẹ hãy khuyến khích bé tham quan những địa điểm có nhiều du khách nước ngoài như bảo tàng, công viên, rạp chiếu phim và động viên bé nói chuyện với người bản ngữ.
Các bậc phụ huynh có thể tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét