Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Học tiếng Anh thực nghiệm khoa học tại Aplus Hà Đông

Trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông với 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Nếu quý phụ huynh đang băn khoăn trong việc tìm một trung tâm tiếng Anh cho con với đội ngũ giáo viên là người nước ngoài (người bản ngữ) tại Hà Đông thì A+ English là lựa chọn số 1 dành cho anh/chị.

Tham khảo:
Anh ngữ Aplus tại Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao là trung tâm tiếng Anh trẻ em đầu tiên đào tạo tiếng Anh theo phương pháp thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo tại Việt Nam. Trên thực tế, phương pháp này đã được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến và mang lại hiệu quả cao trong việc phát triển tư duy ngôn ngữ và sự sáng tạo của trẻ em. 

Tại Aplus, với 100% giáo viên bản ngữ, các bé sẽ được hòa mình vào một môi trường tiếng Anh đầy mới lạ với vô vàn các hoạt động thú vị. Vừa khám phá thế giới xung quanh, vừa nâng cao và phát triển khả năng ngôn ngữ là điểm đặc biệt chỉ có tại trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông A+

hoc-vien-tai-aplus-english-4
Trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Đông duy nhất áp dụng phương pháp giảng dạy mới
hoc-tieng-anh-tre-em-ha-dong
Hoạt động ngoại khóa thú vị
Tại Aplus English, các khóa học được thiết kế đa dạng, dành riêng cho các bạn nhỏ từ 3 đến 14 tuổi. Các bé sẽ được test đầu vào với chuyên gia để xếp lớp. Các giáo viên đều có chứng chỉ Sư phạm và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ em sẽ giúp các bé làm quen, vừa học vừa chơi với tiếng Anh. Kiến thực được tiếp thu một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
Các bé sẽ háo hức đi học mỗi ngày vì bên cạnh vốn tiếng Anh tăng dần lên, các hoạt động sáng tạo và thực nghiệm khoa học được đan xen khiến các buổi học không bao giờ nhàm chán.
img_7493-001
Làm thí nghiệm khoa học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông A+
img_7658

Tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đào tạo tiếng Anh thông qua thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo, A+ English luôn nỗ lực đem đến cho các học viên những giá trị giáo dục hiệu quả nhất. 

Đây là trung tâm uy tín cho bố mẹ khi chọn địa chỉ học tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Đông

trung-tâm-tiếng-anh-trẻ-em-hà-đông
Trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông Aplus có gì cho các bé?
Tiếng Anh trẻ em Aplus English Hà Đông  không chỉ giúp các bé phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh mà còn giúp bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh, phát triển tư duy khoa học và ham học hỏi hơn. Đây là một môi trường học hoàn toàn mới mẻ, đi theo các phương pháp giảng dạy tiên tiến của nước ngoài nhằm khơi gợi tiềm năng ở trẻ. 

trung-tâm-tiếng-anh-trẻ-em-hà-đông
ĐĂNG KÍ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
hoc-mien-phi
Đăng kí học thử miễn phí tại tiếng Anh Aplus Hà Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét