Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Giúp bé có một chương trình tự học hoàn hảo

  1. Hãy động viên bé tự học:

Thay vì cứ mãi hối thúc bé đến trung tâm tiếng anh đều đặn thì sao bạn không thử động viên bé học tiếng anh tại nhà. Chỉ cần bạn nói:” Con dành nhiều thời gian tự hoc sẽ tốt hơn rất nhiều. Đừng phụ thuộc quá nhiều vào thầy cô” Bé chắc chắn sẽ nghe lời bạn cố gắng dành nhiều thời gian lên 1 chương trình tự học tiếng Anh cho xem.
  1. Tạo mọi điều kiện cho bé nếu con cần:

Nếu con cần sách , đĩa hay bất cứ 1 tài liệu tiếng anh cho trẻ em nào với mục đích tự học thì đừng ngại tiền hay sợ không hiệu quả nhé. Mua ngay cho bé tìm hiểu đi. Ngoài ra nếu ở nhà không tiện hay không có được không gian học tập bé mong muốn hãy chở bé đến nhà sách, quán cà phê, thư viên hay bất cứ đâu khiến việc tự học tiếng Anh của con thoải mái.

  1. Không tạo áp lực nhiều cho con:

Nhiều phụ huynh suốt ngày ca đi ca lại bản tình ca “ Con phải học giỏi tiếng Anh thì sau này mới kiếm được việc làm tốt” hay “ Dành nhiều thời gian học tiếng Anh đi con”. Thật sự những điều này không nên nói nhiều để tránh làm con nản chí hay cảm thấy áp lực. Nếu thích bé nhất định sẽ dành nhiều thời gian cho tiếng Anh còn quá ép buộc, bạn chỉ đang làm con sợ và chán nản với tiếng Anh thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét